วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

ต้นทุน

     
           การทำเนื้อหมูแดดเดียวเราไม่ต้องลงทุนมากใช้เงิน ประมาณ  200 บาท ซื้อเนื้อหมูได้ 1 กิโลกรัม
และที่เหลือเราก็ซื้อเครื่องปรุง
           การลงทุนเเค่ 200  บาท เราสามรถกินในครอบครัวได้หลายมื้อ แต่ถ้าเราไปกินข้าวนอกบ้าน หรือ ตามร้านอาหารเงินแค่  200  บาท เราก็จะกินข้าวได้มื้อเดียว สถานะแบบนี้เรามาทำเนื้อหมูแดดเดียวกินกันดีกว่าเราสามารถเก็บรักษาไว้ได้นาน  เนื้อหมูแดดเดียวสามารถกินเป็นของเล่นได้ และกินเป็นกับแก้ม เป็นต้น






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น